Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012


Blog EntryNov 21, '12 6:41 AM
for everyone
Rồi mai đây khi mình xa nhau nhớ đến nhau hoài 
Rồi mai đây khi tình bay xa nhớ đến hôm nào 
Còn mãi mãi những gì mình chất chứa trong lòng 
Còn cho nhau chút dư hương 
Đừng tiếc nhau gì vấn vương 
Mình xa nhau xin đừng quên nhau nhớ đến nhau hoài 
Mình xa nhau xin đừng quên mau nắng sẽ phai màu 
Đừng khóc nữa gió buồn vì mắt ướt hoen rồi 
Đừng cho nhau tiếng than van 
Đừng nói nên lời khóc than 
Ngày xa nhau mưa buồn giăng mau cất bước âu sầu 
Ngày xa nhau tâm hồn thương đau khói thuốc không mầu 
Mình nhớ mãi chuỗi ngày nào đó đã xa rồi 
Mình chia tay gió bay bay 
Còn đó khung trời xám mây 
Rồi mai đây khi mình chia tay nhớ đến hôm này 
Rồi mai đây trong giờ chia ly nhớ phút giây này 
Cùng quyến luyến những gì mình chất chứa trong lòng 
Đành xa nhau chớ đi mau 
Sầu vỡ tan tình bấy lâu 
2Lời bình
Nằm dài nghe nhạc!!
bonggiay0 wrote on Nov 22, edited on Nov 22
"Nhớ đến hôm này...". Hugs

và nhớ hồi đó, chú của BG vẫn thường chơi guitar bài này. Còn BG thì thích hát vu vơ. Đâu bao giờ biết hay nghĩ " Rồi mai đây khi mình xa nhau nhớ đến nhau hoài"

"Mình xa nhau xin đừng quên nhau nhớ đến nhau hoài
Mình xa nhau xin đừng quên mau nắng sẽ phai màu ", Uyeen nhé. Hugs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét