Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012


Blog EntryAug 12, '09 8:16 AM
for everyone
Mấy chú đứng đường ( cảnh sát giao thông à nha) thổi 1 bác đi xe máy ở quê lên vì tội vượt đèn đỏ: - đề nghị bác cho xem bằng lái - Có, đây nè, mới tinh luôn tôi mới mua có 500k hà.
Bác khác còn siêu hơn : - tại sao bác chở 3 ? - cái xe này mạnh lắm tui mua xe người ta biểu chở 4 cũng được. Không tin, ông lên thử tui chở cho mà coi.
7Lời bình
xuongrongdo04 wrote on Aug 13, '09
Mấy bác này thật thà héng :))
uyeen wrote on Aug 14, '09
@XR,
thật thà như đếm. Đọc theo giọng Bình định, Phú yên í :)
lylecontim wrote on Aug 14, '09
nếu tớ là anh công an đấy....tới sẽ tặng cho các bác bằng khen công dân thật thà
uyeen wrote on Aug 15, '09
@LLCT,
đưa Uyeen nhận giùm mấy bác ấy, được không?
canhlantrang wrote on Aug 17, '09
hahahahaha.....chít mấy chú đứng đường rùi.
monglehoa wrote on Aug 18, '09
Có bao giờ Uyên thấy cảnh sát đòi tiền phạt và người bị phạt đưa tiền còn đòi thối lại tiền dư không ? Ác hơn nữa là nó ko thối lại ! Hihi . Cái đứa ko thối tiền còn mặt mũi vên váo vì làm phước cho nó mà nó còn ko biết điều . Cái đứa "đóng phạt" vừa đi vừa chửi bất công vì không chịu thối lại ! Xã hội buồn cười nhỉ !
uyeen wrote on Aug 18, '09
@MLH,
mấy đứa nhóc nó kể cho Uyeen nghe chuyện này : Tụi nó đi bị CS thổi lại đòi phạt không có biên lai :) tụi nó cứ tự động đến gần CS nhét tiền vào túi quần của họ, nó kể là : em bỏ tiền vào túi nó thật mạnh để nó biết mình bỏ tiền vào nhưng sau đó em lấy 2 ngón tạy kẹp và rút ra nhè nhẹ nhét lại vào túi mình. Vì tụi nó " đông khách" nên hổng có biết đâu. Nghe xạo dễ sợ thiệt mắc cười mà cười xong muốn mắc cổ luôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét