Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012


10Lời bình
xuongrongdo04 wrote on Nov 19, '09
Cũng ko biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa..! Vì lúc đó thời gian cứ đứng lại, rồi lùi.. rồi tiến, quay mồng mồng như cái bông vụ, sẽ ko còn ai biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình :D
buido wrote on Nov 21, '09
cái "nếu" của bạn là hông thực tế, zero phần trăm thực tế luôn, nên hông ai
phải suy nghĩ, tưởng tượng, hình dung chi cho mắc công cả (-:
chuyện hông thể muh (-:
uyeen wrote on Nov 21, '09
Không biết à nha, lỡ 100 năm sau người ta làm được chuyện điên rồ đó thì sao.
buido wrote on Dec 13, '09
hihih...giờ thì thấy uyeen cũng suy nghĩ ra có thể có chuyện đó nhỉ (-:
đứng lại thì ban ngày mãi, ban đêm mãi
quay ngược lại được thì ... con người cũng sẽ già đi ...
monglehoa wrote on Jan 3, '10
Cứ quay theo thời gian là xong !
uyeen wrote on Jan 3, '10
monglehoa said
Cứ quay theo thời gian là xong ! 
coi bộ hơi bị thông minh đó, nó tiến mình tiến, nó lùi mình lùi, nó đứng lại thì mình cũng đứng ỳ luôn. haha
monglehoa wrote on Jan 4, '10
Chứ sao . Làm thử đi may ra nó gợn mình nó hổng dám nhúc nhích nữa . Hehehe
uyeen wrote on Jan 4, '10
monglehoa said
Chứ sao . Làm thử đi may ra nó gợn mình nó hổng dám nhúc nhích nữa . Hehehe 
haha, MLH làm thử rồi Uyeen bắt chước, Uyeen kém thông minh lắm hỏng biết làm đâu chỉ bắt chước là giỏi thôi
monglehoa wrote on Jan 5, '10
Nếu vậy ngồi đây xem khỉ leo trèo dzui hơn . Hahaha
uyeen wrote on Jan 7, '10
Khỉ xem khỉ cũng vậy thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét