Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012


Aug 12, '09 8:08 AM
for everyone
Một bữa kia, đamg cần rút tiền từ ATM tôi đưa thẻ cho em tôi, nó quên password nên đứng loay hoay trong đó. Tôi vội vào. Sau khi rút xong đi ra chúng tôi thấy cả đám người đang chờ rút tiền đứng bên ngoài, nhìn mặt họ khó chịu chắc đang định chửi mình đây. Tôi làm mặt ngơ ngơ và nói với đứa em : Hay quá há, tự nhiên bấm bấm mấy cái là ra tiền hà. Em mua cái này về nhà đi. Mọi người trố mắt nhìn tôi như 1 hai lúa dưới ruộng lên. Zậy là không ai chửi, hà hà.
10Lời bình
xuongrongdo04 wrote on Aug 13, '09
Cái này giả vờ ngu hỉ??

Mà ngu đôi lúc cũng có lợi lắm :D
uyeen wrote on Aug 14, '09
@XR,
Thánh nhân đãi kẻ khù khờ mà, hì hì
lylecontim wrote on Aug 14, '09
ngu đâu không thấy mà thấy thông minh quá chừng
uyeen wrote on Aug 15, '09
@LLCT,
Trời, thấy khen mà mừng muốn chết. Bữa nay no rồi, được khen nên no cả ngày. :)
monglehoa wrote on Aug 16, '09
Hổng biết có phải rút tiền của mình hay của em mình nữa ?
uyeen wrote on Aug 16, '09
@MLH,
lâu quá nên Uyeen cũng quên mất là rút tiền của ai, nhớ mang máng là lượm được cái thẻ đó ngoài đường mà lúc đó mình bị sao á mà lại không đọc tên trên thẻ mới kỳ chớ, vậy mà vẫn rút tiền được. Hì hì
monglehoa wrote on Aug 16, '09
Mấy giờ rồi ?
uyeen wrote on Aug 16, '09
trời, không biết coi đồng hồ à. 3 giờ 250 gram
uyeen wrote on Aug 16, '09
trời đất, sao tự dưng mình lại ngu như vậy. Hix
bonggiay0 wrote on Mar 21, '11
BG cũng muốn thí nghiệm món này. Ngày mai sẽ thừ ngay! :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét