Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012


11Lời bình
monglehoa wrote on Mar 24, '11
Đúng rồi . Người này bắt đầu lây tui sống lương thiện rồi đó . Ikikik
uyeen wrote on Mar 24, '11
Ngon ghê ta, tưởng mình hay lắm ai cũng bắt chước, ai mà thèm bắt chước MLH
thanhtrankt wrote on Mar 24, '11
sao vay U?
bonggiay0 wrote on Mar 24, '11
Sống lương lẹo sao mà dễ quá, nhưng không vì thế mà sống lương lẹo nghen. :D
buido wrote on Mar 24, '11
Lâu ghia mới thấy uyen chí lý 1 câu thật hay ghia (-:

Mình cứ (cố gắng) mĩm cười với mọi người, rồi mọi người sẽ mĩm cười với mình.
uyeen wrote on Mar 26, '11
sao vay U? 
Thấy người quen trong cảnh người ngay mắc nạn kẻ gian dzui cười mà không làm gì giúp được. Động viên họ mà cũng tự động viên mình nếu lỡ bị xui đó T ơi
uyeen wrote on Mar 26, '11
bonggiay0 said
Sống lương lẹo sao mà dễ quá, nhưng không vì thế mà sống lương lẹo nghen. :D
Có thiệt là sống lươn lẹo dễ không, BG sống thử coi :)
uyeen wrote on Mar 26, '11
buido said
Mình cứ (cố gắng) mĩm cười với mọi người, rồi mọi người sẽ mĩm cười với mình.
Câu này thấy quen quen ghê đó :)
bonggiay0 wrote on Apr 1, '11, edited on Apr 1, '11
uyeen said
Có thiệt là sống lươn lẹo dễ không, BG sống thử coi :) 
À, thì ra lương lẹo không có "g", hèn chi lương lẹo hòai mà sao chẳng sống được. Thiệt là khó quá. Uyeen nói ko sai :-)
uyeen wrote on Apr 4, '11
bonggiay0 said
À, thì ra lương lẹo không có "g", hèn chi lương lẹo hòai mà sao chẳng sống được. Thiệt là khó quá. Uyeen nói ko sai :-)
hihi, lươn lẹo không có dzê là sao hở BG?
bonggiay0 wrote on Apr 12, '11
uyeen said
hihi, lươn lẹo không có dzê là sao hở BG? 
Uyeen nói gì mà có dzê với bê trong đây? :D
Ý BG là chữ lươn ko có "g", mà BG cứ viết có " g" hòai, thành ra lươn(g) lẹo hòai mà .. rằng thì là mà hai chấm xuống hàng:

:-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét