Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012


Blog EntryMay 22, '11 6:22 AM
for everyone
Đi bỏ phiếu.
Nhân viên của tổ bầu cử hỏi: 
- chị đi đâu? 
Tui trả lời:
- đi bỏ phiếu.
- sao giờ này mới đi?
- bây giờ mới 5 giờ mà, tui đi làm về bây giờ đi bỏ phiếu. Bộ không được hả?
- bỏ giùm chị hết rồi
- ủa? bỏ phiếu cũng bỏ giùm được hả? mà ai bỏ giùm? tui đâu có đưa thẻ cử tri đâu mà sao bỏ được?
- tổ dân phố bỏ giùm chị
- bỏ giùm vậy được hả? tui đâu có biết đâu, biết thì khỏi lên đây chi cho mắc công
- chị đưa thẻ cử tri tui đóng dấu
- bỏ rồi cần gì đóng dấu
- đóng dấu chớ, lỡ ai có hỏi thì đưa ra là đã đi bầu rồi
- vậy phải giữ thẻ cử tri để kiểm tra hả? sao không thấy quy định, mấy lần trước xong là tui bỏ hết đâu thấy ai kiểm tra gì đâu. Vậy thì đóng dấu đi
- chị chạy qua cái bàn kia lấy hộp mực dấu đi
Sướng ghê đó, cán bộ sai biểu dân như sai con ở đó:
-tui đi bỏ phiếu mà, tui đâu có chức năng làm mấy việc đó, rủi có chuyện gì thì đổ thừa tui đi lung tung.
-rồi, đóng dấu cho chị rồi đó, tại vì còn kiểm phiếu, phân loại, sắp sếp tới 10,12 giờ nên nên phải làm sớm vậy. Ai mà không đi được thì tổ bầu cử bỏ phiếu giùm hết chớ sao mà chờ được
Chưa kịp bước ra khỏi phòng thì có một người kia tới bỏ phiếu, và lại nghe nói thẻ đâu, đưa đây đóng dấu, đi trễ quá vậy, tổ bỏ phiếu giùm rồi
Công nhận mình ngu thiệt, từng này tuổi mà ngu dễ sợ. Chắc mấy cán bộ nhìn mặt thấy khờ khờ tội nghiệp nên giải thích đâu ra đó.
7Lời bình
truelove301 wrote on May 22, '11
:)))))) Có người bỏ phiếu giùm hết rồi khỏi phải bỏ phiếu sướng ghia ;))
buido wrote on May 26, '11
Bó tay luôn uyen ơi!
uyeen wrote on Jun 6, '11
:)))))) Có người bỏ phiếu giùm hết rồi khỏi phải bỏ phiếu sướng ghia ;))
Số sướng mà, tại sao cô nương hỏng chịu hưởng số sướng, haha
uyeen wrote on Jun 6, '11
buido said
Bó tay luôn uyen ơi! 
Uyeen cũng vậy luôn
zzzmita wrote on Jun 6, '11
Vậy là bị mất quyền " cong lưng" rùi đó Uyeen ui !
uyeen wrote on Jun 11, '11
zzzmita said
Vậy là bị mất quyền " cong lưng" rùi đó Uyeen ui ! 
Vậy mới la lên đó mà bác
monglehoa wrote on Jun 14, '11
:)))))) Có người bỏ phiếu giùm hết rồi khỏi phải bỏ phiếu sướng ghia ;))
Em có bỏ phiếu ko hay người ta bỏ dùm luôn ? Đi bầu ở VN sướng ghia ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét