Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012


Blog EntryJan 19, '11 9:22 AM
for everyone
Bác kia ở quê ra, thấy đèn đỏ ở ngã tư, mọi người dừng lại chỉ riêng có thằng nhóc kia vượt qua. Bác ta ngạc nhiên hỏi người bên cạnh: sao có một mình thằng kia nó đi khi có đèn đỏ. Người kia trả lời: ủa bác không thấy hả, lúc nãy nó chạy nó giơ cái thẻ đỏ đó mà, có thẻ đỏ là được vượt đèn đỏ mà. Bác ta phấn khởi: tui cũng có thẻ đỏ. Chạy đến ngã tư kế tiếp thấy đèn đỏ, mọi người dừng lại, bác ta nghĩ bụng chỉ có mình ta có thẻ đỏ, bác ngang nhiên giơ thẻ rồi chạy vượt lên, chú pô lít thổi còi cái reeeeeeet, bác ta đưa thẻ đỏ ra dí sát mặt chú pô lít: tui có thẻ đỏ đây, thấy rõ chưa
2Lời bình
monglehoa wrote on Jan 19, '11
Hmmmm... hôm nào tui dzìa sẽ mang 1 lố thẻ đo đi đường .
uyeen wrote on Feb 26, '11
monglehoa said
Hmmmm... hôm nào tui dzìa sẽ mang 1 lố thẻ đo đi đường . 
Biết thẻ đỏ là cái gì không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét